Luyện Thi Bằng (Chứng Chỉ) A-B-C Anh Văn - Tin Học Cấp Tốc

Luyện Thi Bằng (Chứng Chỉ) A-B-C Anh Văn - Tin Học Cấp Tốc

5 tháng 12, 2013

Bạn là dân văn phòng? Bạn đang ôn thi tốt nghiêp? Bạn đang bận công việc buôn bán? Bạn là một người bận rộn và không có thời gian rãnh rỗi để tham gia những buổi học luyện thi bằng (chứng chỉ) A-B-C anh văn - tin học một cách đầy đủ, nhưng bạn đang cần một tấm bằng anh văn để đáp ứng nhu cầu công việc của bạn. Bạn đang lo sợ thi trượt? Chúng tôi những chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo và luyên thi sẽ giúp cho các bạn vượt qua kỳ thi anh văn tin học một cách dễ dàng với khả năng đậu lên đến 99.99%.


 

Để đáp ứng nhu cầu cấp bách của mọi người, chúng tôi thường xuyên tổ chức những lớp ôn luyện và đào tạo thi tiếng anh - tin học cấp tốc. Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành trung tâm chúng tôi tự hào là một đơn vị đào tạo và luyện thi chứng chỉ anh văn tin học uy tín nhất Việt Nam, với cương vị là người lãnh đạo và tổ chức các kỳ thi chúng tôi đã đáp ứng nguyện vọng của hàng ngàn học viên với tỷ lệ đậu lên đến 99,99%. Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ ra về với sự hài lòng.


Sau đây là bảng giá chương trình đào tạo và Luyện Thi Bằng (Chứng Chỉ) A-B-C Anh Văn - Tin Học Cấp Tốc mới nhất của trung tâm chúng tôi ( Chứng chỉ do Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo cấp):



Với giáo trình ôn và luyện thi anh văn tin học cực kỳ sát với bài thi chúng tôi tin chắc rằng các bạn khi đến với khóa học này sẽ hài lòng với kiến thức mà mình nhận được kèm với tấm bằng mà các bạn đăng ký, chúng tôi cam kết với các bạn rằng:



Sự khác biệt của chúng tôi với những nơi làm chứng chỉ anh văn tin học là khi đến với chúng tôi các bạn được học nhiều hơn những kiến thức mà bạn có để bạn đủ khả năng vượt qua kỳ thi mà chúng tôi tổ chức. Đây là điểm khác biệt và cũng là lợi ích của mỗi người khi đến với chúng tôi.



Mọi chi tiết xin liên hệ với : Thầy Quang 0902 451 487

Địa chỉ: 215 Hùng Vương, P9, Q5

Email: Ts.Quang@gmail.com
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments