Trung Tâm Luyện Thi Anh Văn Giới Thiệu Các câu nói thông dụng trong tiếng anh giao tiếp hàng ngày P.1

Trung Tâm Luyện Thi Anh Văn Giới Thiệu Các câu nói thông dụng trong tiếng anh giao tiếp hàng ngày P.1

8 tháng 10, 2013

Luyện Thi Anh Văn Cùng GIIC

Trung tâm luyện thi anh văn A-B-C 

hân hạnh giới thiệu đến các độc giả thân mến phần 1..chúng tôi hy vọng rằng các độc giả thân mến của trung tâm sẽ thích thú với bài viết này của chúng tôi.

 Dưới đây là những câu giao tiếp bằng tiếng Anh thông thường (Do Trung Tâm Luyên Thi Anh Văn A-B-C giới thiệu)
Inviting : Lời Mời

Do you want to go to the movies tonight?
è  Bạn có muốn đi xem phim tối nay không ?
Would you like to go to the theater tomorrow?
è  Bạn có vui long đi xem nhạc với tôi vào ngày mai không?
Would you be interested in going to the stadium next sunday?
è  Liệu bạn có hứng thú tới sân vận động vào chủ nhật tới không
How do you fancy going to the movies?
è  Đi xem phim thì sao nhĩ
I was just wondering if you would like to come over for a drink
è  Tôi chỉ tự hỏi liệu bạn có muốn đi uống cùng tôi không ?
We’d be delighted to have you over for my birthday party?
è  Chúng tôi sẽ rất vui nếu bạn đến dự tiệc sinh nhật của tôi

Accepting invitations: Chấp nhận lời mời

Sure. What time?
è  Chắc chắn rồi. mấy giờ thế?
I’d love to,thanks.
è  Tôi thích lắm ,cám ơn
That’s very kind of you,thanks.
è  Bạn thật tốt ,cám ơn
That sounds lovely,thank you
è  Nghe rất hay,cảm ơn
What a great idea,thank you.
è  That là 1 ý kiến tuyệt vời,cảm ơn
Sure.when should I be there

è  Chắc chắn rồi. tôi có thể đến đó lúc nào được nhĩ?
                

các bạn có thể đăng ký luyện thi anh văn tại Trung Tâm Luyện Thi Anh Văn

                                    Tác giả  bài viết : Trung Tâm Luyện Thi Anh Văn  

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments