Luyện Thi Anh Văn - Ngữ Pháp Anh Văn

Luyện Thi Anh Văn - Ngữ Pháp Anh Văn

23 tháng 10, 2013
luyện thi anh văn


Luyện Thi Anh Văn  

Chào các bạn độc giả thân mến !
Trước tiên chúng tôi xin bạn dành ra 5 phút để học hết bài viết này của chúng tôi , tại sao bạn cần phải đọc hết bài viết này..vì chỉ với 5 phút thôi biết đâu bạn có thể tìm được 1 điều thật sự quý giá mà lâu nay bạn đang tìm.
Như các bạn đã biết thì để học tốt bộ môn anh văn này chúng ta cần hoàn thành tốt các kỹ năng như " nghe,nói viết".Vậy làm sao để chúng ta có thể nghe tốt? làm sao để chúng ta có thể nói tốt? 2 câu hỏi vừa rồi chúng tôi sẽ đề cấp tới các bạn trong những bài học sau..hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để chúng ta có thể luyện viết tiếng anh tốt .
Học tốt ngữ pháp chắc chắn bạn sẽ viết tốt trong những bài viết luyện thi anh văn hay những bài thi anh văn ở trường của các bạn..Chúng tôi cam đoan với các bạn điều đó.Và bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi điểm sơ qua bộ tài liệu ôn luyện ngữ pháp của trung tâm chúng tôi nơi đào tạo luyện thi chuyên nghiệp anh văn và tin học.
Giới Thiệu Về Tài Liệu Ngữ Pháp Của Trung Tâm Luyện Thi Anh Văn
1. Cấu trúc chung của một câu trong tiếng Anh:

Một câu trong tiếng Anh thường bao gồm các thành phần sau ñây:

luyện thi anh văn


Ví dụ:

SUBJECT

VERB

COMPLEMENT

MODIFIER
John and I

ate

a pizza

last night.
We

studied

"present perfect"

last week.
He

runs



very fast.
I                                 like                           walking.
Như các bạn đã thấy ở trên là 1 phần rất nhỏ thôi của bộ tài liệu và điều mà chúng tôi muốn nói đến về bộ tài liệu này là..nó có đầy đủ những hình ảnh ví dụ minh họa giúp cho các bạn có thể hiểu được nó 1 cách dễ dàng nhất.
Các bạn đã giành ra 5p để đọc tới đây rồi vậy các bạn hãy giành thêm đôi chút thời gian nữa để tải bộ tài liệu cực kỳ cực kỳ đơn giản này về học nhé...click vào chữ bên dưới nhé 

                                                Luyện Thi Anh Văn

  Hãy tìm hiểu thêm những bài viết khác tại : Trung Tâm Luyện Thi Anh Văn
  Bạn muốn tìm một nơi để ôn luyện và thi anh văn hãy click vào : Luyện Thi Anh Văn Tại TPHCM
  Like FanPage của chúng tôi để biết nhiều thông tin hơn nhé.!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments